Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu. Bản kiểm tra

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một phương tiện cơ bản của sự công nhận của người tiêu dùng và đại diện cho sự khác biệt của thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh.  Thấu hiểu được điều đó tư vấn thương hiệu iStar nghiên cứu và phát triễn hệ thống nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của mình thành công và bền vững. Bản kiểm tra này sẽ cho bạn biết gì về các tiêu chuẩn và hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn. 3.

     Tên thương hiệu có giúp khách hàng nhận ra lợi ích cốt lõi phân biệt với các thương hiệu khác, nhưng không quá hẹp khiến bộ nhận diện thương hiệu khó được mở rộng qua các lợi ích khác trong tương lai?. 22.   Tại mỗi điểm tiếp xúc với khách hàng (quảng cáo, môi trường bán lẻ, đóng gói,…. ), bạn có cân bằng trọng tâm giữa thương hiệu mẹ và thương hiệu con? Bạn có thành phần nào sẽ đi với thương hiệu mẹ và thành phần nào sẽ đi với thương hiệu con?.

6.      Bạn có tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu đầy đủ và hệ thống giúp sử dụng tất cả thành phần cuả nhận dạng thương hiệu cuả bạn?. 21.   Mọi người có đồng quan điểm về tên gọi, biểu tượng, màu sắc, bố cục, âm thanh, …, được áp dụng trong các hoàn cảnh không? Thương hiệu con và các dòng sản phẩm có đại diện cho thương hiệu mẹ và nhận diện cuả nó không?.

Bản kiểm tra nhận diện thương hiệu. 23.   Hệ thống có tạo ra khả năng nhớ thương hiệu và nhận diện thương hiệu trong các hoàn cảnh khác nhau không?. 7.

Khó khăn khi chuẩn bị thiết kế catalogue và in ấn

Sức mạnh của mẫu thiết kế catalogue, thiết kế brochure có hay không phần lớn do sự chuẩn bị và in ấn của bạn, vậy hãy cố gắng đừng để tiền biến thành giấy nhé

     Các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu và hệ thống này có đang hoạt động không?. 12.   Hệ thống nhận diện thương hiệu cuả bạn có áp dụng toàn cầu? Nghĩa của các từ, màu sắc, và ký hiệu ở các nước khác nhau sẽ khác nhau. 9.

     Các bộ phận và các thương hiệu con có tuân theo các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệunày không? Có ngoại lệ nào không. 19.   Có các phương pháp giúp hoà hợp thương hiệu con với thương hiệu cuả công ty mẹ?. 10.

  Tối thiểu, hệ thống nhận diện thương hiệu cuả bạn có gồm các tiêu chuẩn nhận dạng hình ảnh, màu sắc, ký tự, màu nền, độ tương phản, bố cục, kích thước, quy tắc sử dụng, và trường hợp không được sử dụng?. 20.   Có phương pháp và quy định để dùng thương hiệu công ty mẹ để hỗ trợ thương hiệu con không?. 2.

     Tên thương hiệu có phù hợp không? Nó có giúp người ta phân biệt thương hiệu hay đơn thuần chỉ mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ?. 4.      Khách hàng có thích bộ nhận diện thương hiệu của bạn không? Nó có dễ nhớ không?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét