Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Thiết kế brochure thật hiệu quả. Thiết kế

Dù bạn có thể hướng dẫn họ truy cập vào trang web của mình, nhưng một brochure hỗ trợ rất nhiều trong việc giới thiệu cho khách hàng sản phẩm dịch vụ mà họ có thể được hưởng, hoặc chỉ ra lý do vì sao họ nên mua sản phẩm từ doanh nghiệp bạn. Mối liên hệ giữa một người cụ thể đó giúp cho diễn giả thể hiện cuộc nói chuyện của mình sống động và có tính chất cụ thể hơn so với cách luôn nhắm tới một rừng khuôn mặt. Đó là lý do vì sao các công ty kể cả những công ty kinh doanh trên mạng Internet, đều phải có các brochure và các loại ấn phẩm để phát tận tay khách hàng. Sau khi biết thông tin về doanh nghiệp bạn, người đọc sẽ nảy ra một loạt thông tin để giải đáp trước khi đặt một cuộc hẹn.

Thêm vào đó có thể là một thư mời, một bảng báo cáo hay một bảng giảm giá đặc biệt. Ví dụ bạn sở hữu một trung tâm trị liệu có các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và muốn khuyến khích người đọc gặp gỡ để được tư vấn và trị liệu. Cách hiệu quả để tổ chức lại các điểm chính là viết ra những cây hỏi mà khách hàng tiềm năng có thể hỏi, và chuẩn bị giải đáp in trong brochure. Brochure cũng hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh và cũng có thể sử dụng như một công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh thông qua nhà phân phối.
Hình 1: Thiết kế brochure thật hiệu quả

Hình 1: Thiết kế brochure thật hiệu quả


Cần lưu ý rằng người mua sản phẩm không phải lúc nào cũng là người sử dụng nó, vì vậy nên giới thiệu đầy đủ các lợi ích tương ứng với mỗi đặc điểm của sản phẩm. Đây là 12 mẹo nhỏ để thực hiện một quyển brochure hỗ trợ tích cực cho công tác marketing và tăng doanh số bán hàng. Chỉ có một giới hạn duy nhất là chi phí in brochure có quá tốn không thôi. Khách hàng mong mỏi một công ty thực thụ phải có ấn phẩm về công ty.

Không có lý do gì một tập brochure về máy tắm nước nóng cứ phải bàn tới bàn lui về cách vận hành máy. Marketing bằng phương tiện thông tin đại chúng cũng có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ có kết quả nếu phối hợp được với sách lược khác. Nhưng nếu một doanh nghiệp đã lăn lộn trên thương trường thì nhất định phải có brochure. Brochure của bạn phải giải đáp được các câu hỏi đó theo một trình tự logic.

Ai bắt buộc Brochure phải có khổ chữ nhật A4 ? Bạn bán xe hơi ư ? Hãy thử thiết kế một brochure hình chiếc xe hơi. Hãy nghĩ về lợi ích của khách hàng và thể hiện nó bằng câu chữ khiến người ta phải tò mò mở ra xem. Cách đơn giản để thực hiện là ấn định trình tự cho các câu hỏi của người đọc. Nếu bạn kinh doanh sản phẩm chăm sóc da, bạn nên chỉ ra các mẹo nhỏ về trị mụn, trị khô da và những vết nhăn.

Đừng phạm phải sai lầm thông thường là sử dụng từ chuyên môn để diễn tả dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Một Brochure chứa đựng nhiều thông tin bổ ích sẽ khiến người đọc cất giữ lại và chia sẻ thông tin với người khác. Marketing không chỉ là sử dụng một phương tiện truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng. Nếu bạn cung cấp sơn nước thì việc cung cấp những thông tin về phối màu, hướng dẫn cách sơn, những mẹo nhỏ của các chuyên gia.

Những công đoạn và thiết bị ở khâu hoàn tất sản phẩm in ấn.

Sản phẩm sau khi in chỉ là dạng bán thành phẩm - tờ in, tờ in sau đó còn phải qua một số công đoạn hoàn thiện khác để ra được sản phẩm hoành chỉnh, đó là công đoạn sau in - postpress - hay thường gọi là thành phẩm

sẽ rất hữu ích. Điều đó có nghĩa là thông tin phải được trình bày đúng trình tự. Tương tự như vậy, các từ ngữ dùng trong brochure nên nhằm vào một đối tượng tưởng tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét