Trong thời gian hoạt động, có những khách hàng tận Bình Dương, Củ Chi, Biên Hòa. Mặc dù không có gì là to tát cả, nhưng dù sao được các công ty “xa nhà” như vậy biết và đến tận nơi đặt hàng thấy cũng thú vị. Huống chi ngày một đông…chứng tỏ chiến lược SEO, marketing lẫn chất lượng phục vụ của Khải Nguyên đang rất good.
Cảm giác thương hiệu công ty mình được biết đến nhiều hơn, quan trọng hơn là chất lượng dịch vụ chu đáo, mang lại cảm giác tin cậy cho khách hàng. Từ một hai khách hàng, ngày càng nhiều hơn các khách hàng ở Bình Dương và Biên Hòa. Chắc trong thời gian tới phải đặt một cái văn phòng ở Bình Dương :D.
eMenu – lả lướt với menu điện tử
Đây là một eMenu của nhà hàng Nhật, thực khách đến đây chỉ cần chọn món ăn trên Menu này, bạn không cần phải lo đến việc bảo quản những sản phẩm in menu , nào là thấm nước, nhăn góc hoặc bị cháy xém…Tuần trước, Khải Nguyên vừa hoàn thành sản phẩm cơ bản cho công ty Việt Kim – kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu.
Công việc bao gồm thiết kế logo, thiết kế & in card visit.
Mẫu in card visit Bình Dương. Công ty Việt Kim.
Mẫu card visit công ty Việt Kim
Đây là mẫu phối cảnh sản phẩm in.
Mẫu in card visit Bình Dương, công ty Việt Kim.
Còn đây là thiết kế khác.
Thiết kế phối cảnh khác của mẫu in card visit Bình Dương.
Trong thời gián sắp tới, hy vọng được tiếp tục hợp tác trong các dịch vụ in bao thư, in nhanh và thiết kế catalouge, làm profile, chụp ảnh sản phẩm. Lúc trước đây Khải Nguyên cũng từng làm trọn gói cho một công ty xăng dầu trong nhánh PVE.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét