Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Thiết kế giấy tiêu đề: Một thiết kế – đa thể hiện

Nội Dung  Khi thiết kế giấy tiêu đề nội dung phải nhấn mạnh là tên của công ty, sau đó tiếp theo là địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, số fax và địa chỉ email.  Cũng có thể chấp nhận được nếu như ta bỏ qua tên công ty và thay vào đó là thiết kế logo hoặc cả hai vừa mẫu thiết kế logo vừa tên công ty, đa số người ta chọn làm như vậy. Giấy có nhiều kiểu và nhiều loại khác nhau, hầu hết được lựa chọn nhiều hơn cả là giấy ford bởi vì nó  giấy ford có bề mặt nhám nên hấp thụ mực in tốt, Là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm photo, định lượng thường là 70-80-90g/m2 ….  Một tờ in letter head như vậy được in trên chất liệu giấy cao cấp sẽ làm cho khách hàng có cái nhìn khác về doanh nghiệp bạn.

VD với mẫu in card visit bạn phải thiết kế làm sao để nhìn vào ta có thể nhận thấy sự tương quan giữa mẫu in card visit và mẫu thiết kế giấy tiêu đề. Bố cục Bạn nên lưu ý, thiết kế giấy tiêu đề phải phù hợp với các thiết kế in card visit, bao thư và logo.  Bạn nên nhớ phải chọn font chữ và màu chữ để khi in giấy tiêu đề có thể thấy rõ được. Một thiết kế giấy tiêu đề hoàn hảo phải đáp ứng được nhu cầu về nguyên tắc và kiểu dáng.

Bạn hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh của Khải Nguyên để có được sản phẩm thiết kế giấy tiêu đề theo yêu cầu. Một số nguyên tắc khi thiết kế giấy tiêu đề. Có một số mẫu in giấy tiêu đề không thấy rõ chữ viết.

Hệ thống nhận diện thương hiệu khách sạn Hilton

Hilton Worldwide (trước đây là tập đoàn khách sạn Hilton- Hilton Hotels Corporation) đã công bố việc tung ra hệ thống nhận diện thương hiệu mới của nó bao gồm tên và logo mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét